Cho thuê MC chương trình liên hoan cuối năm đang là một trong những loại hình dịch vụ “hot” nhất hiện nay. MC dẫn chương trình được cho là người “truyền cảm hứng” cũng như người quyết định sự thành công của bữa tiệc. Vậy liệu giá thuê MC có đắt không và quy trình thuê như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc đó!
1. Lý do nên thuê MC cho các chương trình liên hoan
a. Thuê MC dẫn chương trình trong bữa tiệc liên hoan
Trong những dịp tất niên, sau một năm miệt mài làm việc và cống hiến cho công ty. Thì những ngày cận kề năm mới là thời điểm thích hợp. Để tổ chức những sự kiện trang trọng, liên hoan ăn mừng. Đây cũng là dịp tri ân nhân viên. Việc sử dụng đơn vị cho thuê MC chương trình liên hoan cuối năm cũng là cách giúp bạn khơi dậy nhiệt huyết của nhân viên. Để họ thêm gắn bó và ở lại lâu hơn.
Trong hầu hết các bữa tiệc, thì MC là một nhân vật quan trọng, không thể thiếu. Họ không chỉ giúp bầu không khí của bữa tiệc trở nên sôi động. Mang đến tiếng cười cho các nhân viên. Mà còn giúp truyền tải những thông điệp mà công ty muốn gửi gắm.
Các đơn vị cho thuê MC chương trình liên hoan chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bữa tiệc những bất ngờ khác nhau. Thu hút sự chú ý của người xem, giúp gắn kết mọi người lại với nhau. Hơn nữa, vào dịp liên hoan cuối năm, tâm trạng mọi người đều rất hồi hộp. Và háo hức mong đợi những điều thành công cả về công việc. Và cuộc sống sẽ đến trong năm mới.
b. Giá tại các cho thuê MC chương trình liên hoan cuối năm có đắt không?
Hiện nay, có rất nhiều những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Các đơn vị này chuyên cung cấp và cho thuê các dịch vụ MC dẫn chương trình liên hoan, các tiết mục biểu diễn, trang trí sân khấu hay chú hề hoạt náo…
Vì vậy, dựa vào nhu cầu cũng như mục đích của từng sự kiện diễn ra mà các doanh nghiệp nên lựa chọn loại hình dịch vụ phù hợp.
Giá cho thuê MC chương trình liên hoan công ty sẽ phụ thuộc vào:
- Tên tuổi và độ nổi tiếng của MC,
- Loại hình tổ chức,
- Thời gian thuê.
Các MC chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc đưa ra những lời khuyên trong quá trình sắp xếp các tiết mục, điều chỉnh âm thanh, ánh sáng,… Điều này góp phần đem đến sự thành công rực rỡ cho bữa tiệc.
2. Quy trình thuê MC cho các sự kiện liên hoan công ty cuối năm
Để có thể tiến hành thuê MC cho chương tình liên hoan công ty cuối năm hay các sự kiện nổi bật, khách hàng cần thực hiện theo quy trình dưới đây.
Bước 1: Liên hệ với các đơn vị tổ chức sự kiện cho thuê MC qua hotline, website hay các trang fanpage chính thức đề nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên viên tư vấn.
Bước 2: Trao đổi với nhân viên những yêu cầu về năng lực, ngoại hình và các trang phục của MC mà khách hàng mong muốn. Đồng thời cung cấp thông tin:
- Địa điểm nơi tổ chức,
- Mc dẫn cho sự kiện gì,
- Giới thiệu thông điệp nào
- Thời gian thuê trong bao lâu.
Bước 3: Đơn vị cho thuê MC chương trình liên hoan cuối năm sẽ tiến hành báo giá và ký kết hợp đồng thuê chi tiết.
Bước 4: MC sẽ đến dẫn chương trình cho bữa tiệc theo đúng như thời gian và kế hoạch cụ thể.
Bước 5: Sau khi sự kiện diễn ra và kết thúc thành công, khách hàng thanh toán các khoản theo như những gì đã thỏa thuận trong hợp đồng.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và các dịch vụ cho thuê MC chương trình liên hoan công ty cuối năm. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tới hotline của chúng tôi